ShopHouse Sun Riva Vista Đà Nẵng – Mặt bằng chi tiết

Sun Riva Vista là khu đô thị đẳng cấp với các tiện ích cực kỳ đa dạng. Đây là dự án được xem là hot nhất trong bất động sản trong năm 2022. Nhờ sở hữu nhiều đặc điểm nổi bật mà khu đô thị này luôn được giới đầu tư quan tâm. Cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây để có cái nhìn tổng quan hơn về mặt bằng chi tiết của dự án này.

Tổng quan dự án Sun Riva Vista

Sun Riva Vista là tổ hợp bao gồm căn biệt thự, shophouse cao cấp nằm ở mặt tiền sông Hàn của Đà Nẵng. Dự án do tập đoàn Sun Group làm chủ đầu tư và chính thức mở bán vào tháng 11/2022.

Căn hộ Sun Riva Vista có vị trí tọa lạc tại đường Trần Hưng Đạo, quận Sơn Trà, Đà Nẵng. Đây được xem là vị trí kim cương khi nằm ngay tại trung tâm thành phố và sở hữu quỹ đất vàng view sông Hàn.

Với vị trí đắc địa này, dự án kết hợp đầy đủ 3 yếu tố quan trọng. Bao gồm: giao thông hạ tầng, thiên nhiên và các tiện ích xung quanh. Cư dân khi sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ. Nhờ có dòng sông Hàn êm đềm nên sẽ tạo nên vẻ đẹp thơ mộng và đầy trữ tình. 

Đặc biệt, ở Đà Nẵng hàng năm sẽ tổ chức lễ hội bắn pháo hoa quốc tế “DIFF”. Do đó, cư dân sẽ được chứng kiến trọn vẹn buổi biểu diễn nghệ thuật trong chính căn hộ mà mình sinh sống.

Sun Riva Vista
Sun Riva Vista

Tìm hiểu mặt bằng Sun Riva Vista

Có thể nói dự án Sun Riva Vista hot nhất 2022 và được nhiều nhà đầu tư săn đón. Bởi lẽ công trình có mặt bằng giá trị và có khả năng đem lại lợi nhuận cao. Đồng thời với các cư dân khi sinh sống tại đây đều cảm thấy cực kỳ thoải mái và tiện nghi.

Thông tin chung về mặt bằng

Sun Riva Vista Đà Nẵng được quy hoạch đồng bộ trên quỹ đất vàng của thành phố. Do đó, các sản phẩm được bán ra đều đảm bảo chất lượng và mang tính hoàn thiện cao. Dự án được xây dựng với quy mô lớn đến 8ha và được triển khai theo mô hình khu đô thị sinh thái kép. 

Công trình triển khai xây dựng với 173 căn nhà phố cùng với 20 căn dinh thự. Các căn biệt thự này đều được thiết kế sang trọng với tầm nhìn sông Hàn cực đẹp. Ngoài ra, các phòng đều có trang thiết bị đầy đủ đến từ các thương hiệu nổi tiếng hàng đầu. Dự án mang lại tầm nhìn thoáng đãng, tạo cảm giác dễ chịu và thoải mái cho chủ nhân.

Khu thấp tầng

Với khối thấp tầng được thiết kế hiện đại như những cây cầu kết nối 3 tòa tháp cao thầng. Lối thiết kế này đem đến những giá trị kinh doanh cực kỳ lớn. Với quy mô 3ha, dự án đã xây dựng được tổng cộng 196 căn, bao gồm 176 Shophouse Sun Riva Vista và 20 shop villa.

  • Shophouse 3 tầng sẽ có đến 102 căn: chiều rộng 6m, 10m, chiều dài 18m. Lô đất từ 108 – 200 mét vuông. Diện tích xây dựng tầng 1 sẽ từ 93 đến 163 m2, diện tích xây dựng tổng sàn là từ 263 đến 463 m2.
  • Shophouse 5 tầng sex có 74 căn: chiều rộng 6m, 7.5m, 10m và chiều dài 18-25m. Lô đất rộng từ 108 đến 320 m2. Diện tích xây dựng tầng 1 sẽ từ 95 đến 204 m2, diện tích xây dựng tổng sàn từ 425 đến 800 m2.
  • Shop Villa song lập 16 căn (3 tầng): Chiều rộng 25m, chiều dài từ 23 – 25m, lô đất từ 345 – 380 m2. Diện tích xây dựng của tầng 1 là 188m2, diện tích xây dựng tổng sàn sẽ là 540m2.
  • Shop Villa đơn lập 4 căn (3 tầng): Chiều rộng 17-19m, chiều dài 23-25m, lô đất 391 – 482 m2. Diện tích xây dựng của tầng 1 là 213 m2, diện tích xây dựng tổng sàn sẽ là 608 m2.

Khu cao tầng

Tại đây, các nhà cao tầng được xây dựng và thiết kế nằm tại 2 góc. Lối thiết kế này đã tạo ra không gian thoáng đãng, mát mẻ cho mỗi căn hộ. Quy mô tại đây là 1.6ha gồm 3 block và 1313 căn, trong đó:

  • Căn hộ studio với diện tích là 35.8 m2
  • Căn hộ 1BR + 1 với diện tích 49.3 m2
  • Căn hộ 2BR với diện tích 68.8 m2
  • Căn hộ 3BR diện tích 93.1 m2
Sun Riva Vista
Thông tin mặt bằng Sun Riva Vista

Lối thiết kế sang trọng, hiện đại

Shophouse Sun Riva Vista trước đây được biết với tên gọi khác là Sun Olalani có ý nghĩa là sống trên thiên đường. Đúng với tinh thần của câu nói này, dự án biệt thự và nhà phố tại đây đã sở hữu một không gian sống tuyệt vời.

Công trình được thiết kê theo phong cách kiến trúc kiểu Hawai đương đại. Do đó, nó đã tạo nên một làn sóng mới trong giới bất động sản. Nhờ có lối thiết kế mở mà chủ nhân khi sinh sống tại đây sẽ được tận hưởng bầu không khí trong lành và mát mẻ từ sông Hàn. Nhờ có sự kết hợp hoàn hảo giữa màu xanh của sông nước, cây cối, màu vàng của mặt trời… mà tất cả đã tạo được một không gian đẹp hút hồn giữa lòng Đà Nẵng.

bất động sản
Lối thiết kế sang trọng

Dự án Sun Riva Vista rất đáng để đầu tư về mặt dài hạn. Bởi lẽ trong tương lai nó còn có sự đổi mình, phát triển hơn nữa. Khu đô thị này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt mới cho thị trường bất động sản miền Trung. Do đó, không có lý do nào không đầu tư vào dự án “béo bở” này sắp tới.