FiveSeasons Homes sở hữu tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Vũng Tàu

Thị trường căn hộ nghỉ dưỡng tại Vũng Tàu đang cực kì sôi động khi có sự góp mặt của nhiều chủ đầu tư lớn trong ngành bất động sản. Được biết, trong quý III/2022, tập đoàn Hưng Thịnh sẽ cho ra mắt dự án căn hộ FiveSeasons Homes, tọa lạc tại số 300 đường Phan Chu Trinh, thành phố Vũng Tàu. 

Vậy FiveSeasons Homes có gì hấp dẫn nhà đầu tư? Cùng tìm hiểu qua bài đánh giá sau của chúng tôi. 

1- Tổng quan dự án FiveSeasons Homes Vũng Tàu

  • Tên thương mại: FiveSeasons Homes
  • Chủ đầu tư: Tập đoàn Hưng Thịnh
  • Vị trí tọa lạc: Số 300 Phan Chu Trinh, Phường 2, TP. Vũng Tàu
  • Tổng diện tích: 11 597 m2
  • Tổng thầu: Hưng Thịnh Incons
  • Quy mô: 3 Block cao 21 tầng, 2 tầng hầm thông nhau, 4 tầng TTTM
  • Loại hình sản phẩm: Căn hộ, shophouse, Studio, Penhouse….
  • Số lượng sản phẩm: 877 căn khan hiếm
  • Diện tích căn hộ: Căn 1 PN: 45-50m2; Căn 2PN: 65-75m2; Căn 3 PN: 80-90m2
  • Khởi công: 06/2022

2- FiveSeasons Homes sở hữu tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao hàng đầu Vũng Tàu

Khi số lượng dự án căn hộ nghỉ dưỡng trên cả nước đang ngày càng nhiều, đồng nghĩa chỉ có những dự án sở hữu nhiều tiện ích đẳng cấp mới tạo được sức hút với khách hàng cũng như nhà đầu tư. 

Bởi lẽ khách du lịch khi đặt phòng căn hộ nghỉ dưỡng để làm nơi lưu trú, tận hưởng kì nghỉ cho bản thân cũng như gia đình, thì họ luôn muốn căn hộ đó phải gần như là ngôi nhà thứ 2 của mình. Ngoài chất lượng phục vụ thì điều cần thiết mà mỗi dự án nghỉ dưỡng phải trang bị đó là hệ thống tiện ích hoàn hảo, giúp du khách có một kì nghỉ thư thái, an nhiên nhất. 

Hiểu được điều đó, tập đoàn Hưng Thịnh sẽ đưa vào dự án FiveSeasons Homes của mình những tiện ích 5 sao, lần đầu xuất hiện tại Vũng Tàu.

FiveSeasons Homes Vũng Tàu có mật độ xây dựng chỉ chiếm 33% để kiến tạo không gian xanh cho cuộc sống trong lành, tươi mới. Dự án dành gần 1ha xây dựng công viên trung tâm và hồ điều hòa nước ngọt. Chuỗi tiện ích nội khu đẳng cấp khác như: hồ bơi, sân tennis, sân chơi trẻ em, Club house, lối dạo công viên… Lần ĐẦU TIÊN tại 1 dự án bất động sản mà cứ 5 phút đi bộ trong khuôn viên cư dân lại bắt gặp 1 khoảng xanh.

– Hồ bơi vô cực Skyview trên tầng thượng
– Sảnh đón khách sang trọng,
– Nhà hàng, Gym, Yoga, Vườn BBQ
– Khu vui chơi trẻ em trong nhà lẫn ngoài trời …
 
Tiện ích dự án Miami Homes Đồi Dừa Vũng Tàu - Hưng Thịnh

Không chỉ vậy, với vị trí đắc địa của căn hộ FiveSeasons Homes, nằm ngay trung tâm Bãi Sau của TP.Vũng Tàu nên chỉ cần 2 phút di chuyển quý khách có thể đi đến hệ thống nhà hàng 5 sao sang trọng và các điểm đến du lịch nổi tiếng như:Tượng Chúa Kito Vua, đồi “con Heo”, Khu du lịch “Hồ Mây”, ngọn Hải Đăng, quảng trường Bãi Sau.

Có thể đánh giá rằng, căn hộ FiveSeasons Homes được kì vọng sẽ tạo “cơn sốt” trên thị trường địa ốc Vũng Tàu trong thời gian tới.