Hội An – Đà Nẵng: Tâm điểm phát triển bất động sản nghỉ dưỡng miền Trung

Nằm trong trục du lịch “hành trình di sản” nổi tiếng Huế – Đà Nẵng – Hội An – Mỹ Sơn, theo quy hoạch tổng thể phát triển du lịch Việt Nam tầm nhìn đến năm 2030, Đà Nẵng, Hội An sẽ trở thành địa bàn trọng điểm của du lịch cả nước và khu vực.

Phối cảnh tổng thể La Queenara Hội An

Hội An hưởng lợi từ đà phát triển bất động sản nghỉ dưỡng Đà Nẵng

Trong năm 2019, tổng lượt khách đến tham quan, du lịch Đà Nẵng ước đạt gần 8,7 triệu người, trong đó, khách quốc tế đạt hơn 3,52 triệu lượt, khách nội địa ước gần 5,17 triệu lượt. Nơi đây không chỉ hấp dẫn khách nội địa mà cả du khách quốc tế. Bằng chứng lượng khách quốc tế đến thành phố miền Trung này tăng mạnh hơn so với du khách nội địa. Tính ra, mỗi tháng Đà Nẵng đón 72.500 du khách quốc tế và nội địa.

Chỉ cách Đà Nẵng hơn 30km, Hội An cũng là điểm đến không thể thiếu của du khách khi đến thành phố biển này. Theo số liệu của TP Hội An, trong năm 2019, nơi đây đón trên 5,6 triệu lượt khách đến tham quan và lưu trú, trong đó khách quốc tế là 4,3 triệu lượt. Năm 2020, dù ảnh hưởng của dịch bệnh, Hội An cũng đón gần một triệu lượt khách, riêng khách quốc tế là hơn 650.000 lượt. Bình quân ngày khách quốc tế lưu trú tăng từ 2,31 ngày vào năm 2019 lên 2,47 ngày trong năm 2020.

Bên cạnh đó, nếu như các thị trường du lịch như Đà Nẵng, Nha Trang, phụ thuộc lớn vào khách nội địa và khách Châu Á, tính mùa của du lịch rất cao thì tại Hội An lại ít bị ảnh hưởng hơn do chủ yếu là khách Châu Âu, Châu Mỹ và khách cao tuổi trong nước. Ngoài ra, thời gian lưu trú của khách quốc tế ở Hội An trung bình là 2,5 ngày, cao hơn so với nhiều địa phương khác.

Về môi trường sống, ngoài di sản phố cổ và bãi biển đẹp nổi tiếng, nét riêng của vùng đất này là nơi đây giống như “làng trong phố”. Ở Hội An, yếu tố nông thôn và thành thị được hòa quyện hài hoà: Kinh tế, du lịch vẫn phát triển, vẫn văn minh, hiện đại nhưng lại không quá xô bồ. Cuộc sống của người dân rất thân thiện nhưng lại vẫn giữ được nét riêng tư.

La Queenara – Khu phức hợp nghỉ dưỡng hàng đầu Hội An

Gần đây nhất, Công ty TNHH Phát triển Đô thị Bắc Hội An đã chính thức khởi công dự án Tổ hợp nghỉ dưỡng phức hợp La Queenara, tọa lạc tại đường Lạc Long Quân, kết nối Hội An – Đà Nẵng, cách sân bay quốc tế Đà Nẵng 25 phút di chuyển. Dự án có diện tích 200 ha với hơn 200 tiện ích nghỉ dưỡng 5 sao cùng bến du thuyền và bãi biển riêng.

Vị trí dự án La Queenara Hội AnVị trí dự án La Queenara Hội An

Khu đô thị – nghỉ dưỡng Phức hợp La Queenara, nằm ngay vị trí trắc địa của bãi biển đẹp nhất Hội An. Dự án sở hữu pháp lý lâu dài tương đương đất thổ cư, nằm trong quy hoạch đô thị của UBND tỉnh Quảng Nam.

Thông qua những tiện ích điểm đến như Xưởng cà phê thế giới, đại lộ Bốn Mùa, Hội An thập niên 70 – 80… hay trải nghiệm đẳng cấp bến du thuyền, sân golf chuẩn quốc tế đối với các chủ nhân sở hữu, La Queenara trở thành tâm điểm đầu tư tại khu vực miền Trung.

Không gian nghỉ đưỡng đẳng cấp tại La Queenara Hội An
Không gian nghỉ đưỡng đẳng cấp tại La Queenara Hội An

La Queenara Hội An có các sản phẩm nổi bật như shoptel, villas, … Trong đó, dòng shoptel biển La Queenara được thiết kế bởi các kiến trúc sư hàng đầu của Baumschlager Eberle Asian với phần mái liên tưởng đến ngói âm dương của Hội An, cùng nét sang trọng tinh tế từ kiến trúc Pháp, tạo nên tổng thể hài hòa và đậm tính nghệ thuật.

Mỗi căn cao từ 4 – 5 tầng theo quy hoạch xây dựng bền vững của vùng đất di sản. Thiết kế “free-column” không cột ở giữa, tạo mặt sàn cho khả năng phân chia không gian linh hoạt tối đa đến 15 phòng nhằm tối ưu tỷ suất cho thuê lưu trú.

Không gian nghỉ đưỡng đẳng cấp tại La Queenara Hội An
Shoptel La Queenara Hội An thu hút nhà đầu tư

Theo đánh giá của các nhà đầu tư giàu kinh nghiệm, tỷ suất sinh lời của Shoptel La Queenara đạt ngưỡng 10 – 12%/ năm từ các hoạt động kinh doanh khách sạn, nhà hàng, cửa hàng, cho thuê lưu trú ngắn hạn, dài hạn,… 

Thông tin chi tiết về dự án, mới quý vị xem thêm tại Website chính thức: https://laqueenarahoian.vn/