Thiết kế nội thất căn hộ The 6Nature – Kế thừa tinh hoa kiến trúc Italy

Khi nhắc đến nước Ý, sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến: đỉnh cao trong TINH HOA KIẾN TRÚC. Suốt chiều dài hình thành và phát triển, kiến trúc Ý đã thổi hồn và tạo ảnh hưởng sâu sắc đến nghệ thuật kiến trúc đương đại khắp thế giới.

Vẻ đẹp huy hoàng của kiến trúc Italia

Kế thừa tinh hoa kiến trúc Italy từ quy chuẩn xây dựng, thiết kế và bài trí, tại The 6nature Đà Nẵng, từng không gian, mọi chi tiết đều được chú trọng một cách tinh tế đến hoàn hảo để thỏa mãn mọi giác quan hạnh phúc, lan tỏa nguồn năng lượng tích cực và xứng tầm cuộc sống thượng lưu.

Tòa nhà The 6Nature được thiết kế một mặt tiền ba chiều, với các ô cửa sổ như những dải sóng biển, có thể thay đổi màu sắc vào những thời điểm khác nhau trong ngày. Điều đó khiến cho cả toà nhà như có hơi thở riêng vậy.

Dự án The 6nature Đà Nẵng
Phối cảnh The 6Nature Đà Nẵng

The 6Nature được “phù phép” bởi bậc thầy kiến trúc Finenco Architects – đơn vị thiết kế phong cách Ý hàng đầu Châu Á, những bậc thầy kiến trúc tài hoa đã thổi hồn vào toàn thể công trình lớp áo sang trọng, phong cách hiện đại hòa hợp cùng thiên nhiên tạo nên kiệt tác đầy cảm hứng nghệ thuật, trở thành biểu tượng tinh hoa đáp ứng “gu” thẩm mỹ của nhà đầu tư sành sỏi đang tìm kiếm dấu ấn mới bên bờ biển Mỹ Khê.

Thiết kế, nội thất mẫu phòng khách The 6Nature
Nội thất phòng khách 2 The 6Nature

Các căn hộ The 6 Nature được thiết kế ban công uốn lượn với cửa số lớn, với mong muốn những cư dân sống tại đây có thể chiêm ngưỡng biển cả hùng vĩ khi đang thư giãn tại sofa trong phòng khách ngay chính tại căn hộ của mình. Vì lí do này, chúng tôi đã quyết định sử dụng kính trong suốt lớn với khung kim loại nhỏ, tạo điều kiện không chỉ cho ánh sáng, mà còn là cảnh quan bao la và hương vị của biển cả vương đến tận trong phòng.

Nội thất phòng ngủ The 6Nature
Nội thất phòng ngủ The 6Nature
Nội thất phòng bếp The 6Nature
Nội thất phòng vệ sinh The 6Nature

Ý là một trong những “chiếc nôi” của kiến trúc thế giới, là chuẩn mực cho nghệ thuật sắp đặt tinh tế, bố cục rõ ràng, nhấn mạnh vào tính đối xứng, mang lại nét đẹp sang trọng, khác biệt và khoáng đạt. Toàn bộ điều đó được thổi hồn vào dự án The 6Nature Đà Nẵng, mang đến những căn hộ đẳng cấp bên bờ biển Mỹ Khê thơ mộng.