Khám phá tất tần tật về tiện ích của dự án Shizen Nami Đà Nẵng

Bạn đang tìm kiếm một căn hộ có view hướng biển tại thành phố Đà Nẵng. Thế nhưng bạn chưa tìm được điểm đến lý tưởng để đáp ứng nhu cầu của chính mình. Vậy bạn đã từng nghe đâu đó về căn hộ Shizen Nami Đà Nẵng hay chưa. Đây là một dự án được đầu tư lớn về mọi khía cạnh, từ vẻ bề ngoài cho đến tiện ích bên trong. Đặc biệt, Shizen Nami chính là dự án tiên phong theo mô hình Regeneration Medical (Y học tái tạo). Để hiểu rõ hơn về các tiện ích của căn hộ cao cấp này, bạn đọc cùng theo dõi nội dung bài viết dưới đây của chúng tôi nhé.

Vài nét giới thiệu về dự án Shizen Nami Đà Nẵng

Căn hộ Shizen Nami được tọa lạc tại con đường ven biển dài nhất TP. Đà Nẵng, chính là lô 1A – đường Nguyễn Tất Thành. Đây là một vị trí đắc địa bởi view nhìn trực diện ra Vịnh biển Đà Nẵng. Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn của một căn hộ nghỉ dưỡng cao cấp, sang trọng. Shizen Nami có sự kết hợp tinh tế giữa phong cách truyền thống của phương Đông cùng với nét hiện đại của kiến trúc Pháp. Không gian thoáng đãng, tầm nhìn rộng, tối ưu sự đơn giản nhưng lại toát lên vẻ sang trọng.

Dự án gồm 2 tòa tháp Athena và Apollo với 33 tầng cùng với 3 tầng hầm. Toàn bộ mặt ngoài được bao bọc bởi khung cửa sổ bằng kính lớn đảm bảo an toàn và giúp khách hàng có thể quan sát được toàn bộ view xung quanh. Đồng thời, với lợi thế mặt hướng biển 100%, các kiến trúc sư đã tinh tế trong việc thiết kế 2 tòa tháp theo kiểu sole nhau và ban công lồi. Chính sự sáng tạo này đã giúp Shizen Nami đạt giải thưởng căn hộ tốt nhất Đà Nẵng năm 2020.

Không những chỉ ấn tượng về vẻ bề ngoài, căn hộ Shizen Nami còn nổi bật với các tiện ích hiện đại, đi đầu xu hướng.

Ảnh 1: Giới thiệu về Shizen Nami Đà Nẵng

Khám phá tiện ích bên trong của dự án Shizen Nami Đà Nẵng

Căn hộ cao cấp Shizen Nami Đà Nẵng ấn tượng với chuỗi tiện ích đẳng cấp xứng tầm thế giới. Dự án đáp ứng đầy đủ nhu cầu từ trẻ em cho đến người lớn với đa dạng các tiện ích hiện đại. Đặc biệt với ứng dụng y học tái tạo thông minh điều trị bằng liệu pháp tế bào gốc. Dường như chưa có căn hộ nào tại Đà Nẵng áp dụng với ứng dụng thông minh này.

Ứng dụng y học

Để xây dựng trung tâm y học tái tạo vào dự án Shizen Nami thì chủ đầu tư đã dành hơn 15 tháng để đàm phán và hợp tác với các đối tác nước ngoài. Đây vinh dự là một mô hình y học thông minh hàng đầu thế giới phát triển ngay tại Đà Nẵng, Việt Nam.

Mô hình này có tên gọi là Medical tourism, là sự kết hợp giữa du lịch nghỉ dưỡng và chăm sóc sức khỏe. Sử dụng các liệu pháp y tế hiện đại bằng phương pháp tế bào gốc, giúp khách hàng có những trải nghiệm thư giãn và thoải mái nhất. Đồng thời dịch vụ này còn giúp phòng ngừa các tác nhân gây bệnh, chăm sóc sắc đẹp trong thời gian nghỉ dưỡng.

Đây có thể nói là bước đột phá lớn, mở ra một sân chơi mới trong ngành du lịch Đà Nẵng. Đặc biệt, đối tác phối hợp triển khai với mô hình y học tái tạo này là những đơn vị dẫn đầu thế giới, từ châu Mỹ, châu Âu, Đài Loan,…

Ảnh 2: Ứng dụng y học tái tạo hiện đại

Tiện ích bên trong

Shizen Nami Đà Nẵng sở hữu chuỗi tiện ích nổi bật xứng tầm đẳng cấp với khu nghỉ dưỡng 5 sao. Điển hình như Hồ bơi Vịnh ngọc, vườn cảnh quan ngoài trời, khu tắm nắng thư giãn, khu vui chơi trẻ em, hệ thống shophouse,… Những tiện ích này đều đảm bảo được các tiêu chí tri thức, hiện đại và tiện dụng.

Căn hộ penthouse chỉ giới hạn với 8 căn duy nhất mang phong cách sang trọng, đẳng cấp. Đồng thời bên trong căn hộ được bố trí đầy đủ mọi nội thất, tiện ích để phục vụ nhu cầu cho mọi khách hàng.

Ưu điểm nổi bật từ dự án Shizen Nami Đà Nẵng

Shizen Nami được đánh giá có tiềm năng phát triển bậc nhất và được giành giải thưởng căn hộ tốt nhất Đà Nẵng 2020. Có được sự thành công đó là bởi vì dự án này sở hữu những ưu điểm nổi bật sau:

Vị trí dự án

Shizen Nami ấn tượng với vị trí đắc địa, nằm trên tuyến đại lộ ven biển Nguyễn Tất Thành, Đà Nẵng. Đứng trên căn hộ có thể giúp nhìn toàn bộ khung cảnh rộng lớn, toàn biển Đà Nẵng. Những ánh đèn lung linh về đêm tại thành phố sẽ tạo nên một cảm giác nhẹ nhàng, yên bình.

Đặc biệt ở vị trí gần với sân bay Đà Nẵng, khoảng cách đi tới cầu Rồng, cầu sông Hàn chỉ mất từ 15-20 phút,…

Kiến trúc độc lạ

Shizen Nami Đà Nẵng ấn tượng bởi lối thiết kế 2 tòa tháp so le nhau kết hợp với lối ban công lồi. Đứng tại vị trí này có thể ôm trọn toàn bộ cảnh biển đẹp tại Đà Nẵng. Đồng thời, vị trí ban công có diện tích rộng, có thể thiết kế thêm bàn ghế để ngồi và ngắm cảnh nơi đây.

Ảnh 3: Kiến trúc độc lạ

Tiện ích dự án Shizen Nami Đà Nẵng hoàn hảo một cách tuyệt đối. Hy vọng với những thông tin được cung cấp trên bài viết sẽ giúp quý khách hiểu rõ hơn về dự án căn hộ cao cấp này. Cùng theo dõi trang web chúng tôi để cập nhật thêm các dữ liệu bổ ích khác về Shizen Nami nhé.