Sở hữu căn hộ KN Paradise ngay hôm nay với mức giá ưu đãi

Chung cư Paradise Cam Ranh hiện đang là một trong những dự án được nhiều chủ đầu tư quan tâm. Bởi lẽ không chỉ đem đến nhiều tiện ích mà nó còn có giá trị kinh tế cao. Chắc chắn dự án sẽ mang đến cho du khách nhiều trải nghiệm thú vị. Đồng thời là cả những giá trị bất động sản mà bạn không thể ngờ đến. Để hiểu hơn về dự án này thì hãy cùng tham khảo qua bài viết dưới đây.

Tổng quan chung về dự án chung cư Paradise Cam Ranh

Hiện tại, vị trí của chung cư Paradise Cam Ranh ở tại khu du lịch Bắc bán đảo của Cam Ranh. Nơi đây bao gồm cả du lịch nghỉ dưỡng cũng như các tiện ích giải trí mang đẳng cấp quốc tế. Quy mô của dự án này được xây dựng với tổng diện tích hơn 800ha dọc trên bãi biển đẹp nhất hành tinh là Bãi Dài.

Chủ đầu tư chính của chung cư Paradise Cam Ranh

Chủ đầu tư của dự án này chính là công ty TNHH KN Cam Ranh – công ty con trực thuộc tổng công ty Golf Long Thanh (Ông trùm sân Golf 36 lỗ lớn nhất tại Việt Nam). Với tiềm lực tài chính hùng mạnh và kinh nghiệm hoạt động lâu năm đã xây dựng nên dự án đẳng cấp quốc tế ít ai có thể thực hiện được.

Ưu điểm

Không thể không phủ nhận rằng, đây chính là khu đất vàng trong bất động sản. Bởi lẽ các chủ đầu tư dự án đã nhìn thấy được tiềm năng phát triển lâu dài và về du lịch lẫn bất động sản. Ngay khu vực bãi biển đẹp nhất hành tinh. khu nghỉ dưỡng chuẩn 5 sao chắc chắn sẽ trở thành điểm dừng chân của nhiều người khi đến đây.

Ngoài ra, nhờ đường bờ biển dài mà dự án sở hữu nhiều hệ sinh thái khác nhau và vô cùng giá trị. Đây chính là điều kiện để dự án này có khí hậu ôn hòa và mát mẻ quanh năm. Do đó, đã tạo được cảm giác gần gũi cũng như thoải mái nhất cho cư dân khi sinh sống tại chung cư Paradise Cam Ranh.

Một điều đặc biệt nữa là vị trí của khu nghỉ dưỡng gần với sân bay quốc tế Cam Ranh. Bạn chỉ mất 5 phút di chuyển bằng xe trên trục đường chính Nguyễn Tất Thành thì đã đến nơi.

Ưu điểm

Nhược điểm

Mặc dù có nhiều ưu điểm nổi bật, song căn hộ KN Cam Ranh vẫn có một số điểm còn hạn chế. Thực sự, dọc đường Nguyễn Tất Thành bạn sẽ rất dễ dàng để tìm thấy nhiều khu nghỉ dưỡng 5 sao. Thế nhưng, nếu muốn tìm một tiện ích dịch vụ công cộng xung quanh thì thực sự rất khó. Nếu muốn có được những trải nghiệm khác nhau nhau ngoài khu nghỉ dưỡng thì bạn cần phải đi vào trung tâm thành phố. Do đó, điều này khá là bất tiện so với nhiều người khi đến đây.

Tiềm năng

Tiềm năng của chung cư Paradise Cam Ranh còn được đánh giá cao với sự đồng bộ trong việc quy hoạch. Trong dự án này sẽ bao gồm 5 nhóm tổ hợp chức năng chính. Bao gồm trong đó là Thương mại – Dịch vụ, Giải trí – Nghỉ dưỡng và Bất động sản. Với sự xuất hiện của hàng loạt các chức năng thì dự án bất động sản này sẽ trở thành điểm đến hàng đầu. Đồng thời còn là sản phẩm mà các nhà đầu tư không thể bỏ qua.

Mặc dù còn tồn tại một số hạn chế nhưng điều này vẫn đang được hoàn thiện và khắc phục từng ngày. Nếu bỏ qua các nhược điểm thì không thể phủ nhận rằng, đây là dự án sở hữu các yếu tố cần thiết để phát triển một hệ thống bất động sản nghỉ dưỡng đẳng cấp. Các chuyên gia đã nhận định rằng, lợi nhuận mà các nhà đầu tư có thể thu hút về từ dự án này là cực kỳ cao. Khách hàng chắc chắn sẽ không phải thất vọng với số tiền mà mình bỏ ra cho dự án căn hộ KN Paradise.

Tiềm năng

Tổng hợp các tiện ích của chung cư Paradise Cam Ranh

Chủ đầu tư của chung cư Paradise Cam Ranh đã cho xây dựng một hệ thống các tiện ích cũng như dịch vụ giải trí nghỉ dưỡng.

  • Sở hữu hệ thống nhà hàng, khách sạn 5 sao và kết hợp cùng với casino rộng lớn.
  • Sân golf có tổng diện tích lên đến 90ha.
  • Hệ thống công viên nước và thủy cung Sea Life Aquarium.
  • Các câu lạc bộ bãi biển và bến du thuyền để phục vụ cho sở thích cá nhân của du khách.
  • Spa Villa Resort đạt chuẩn chất lượng từ 4 cho đến 6 sao.
  • Tổ hợp giải trí bao gồm thương mại và văn hóa.
  • Hệ thống an ninh khép kín 24/7 cực kỳ an toàn.

Sở hữu ngay chung cư Paradise với mức giá hấp dẫn

Hiện tại, giá bán của dự án chung cư Paradise Cam Ranh đang được rất nhiều người quan tâm. Do đó, nhìn chung thì giá thành sẽ có rất nhiều phàn khúc cho khách hàng và các nhà đầu tư lựa chọn. Và một điều chắc chắn rằng, nguồn lợi nhuận mà bạn thu về được sẽ rất cao. Đồng thời khả năng thu hồi vốn trở lại cũng cực kỳ nhanh chóng. Bên cạnh đó, bạn cũng sẽ có rất nhiều các chính sách ưu đãi khi sở hữu dự án nghỉ dưỡng này.

Chung cư Paradise Cam Ranh

Chung cư KN Paradise là dự án đầu tư sinh lời hiệu quả. Đặc biệt dành cho những người muốn tham gia vào lĩnh vực bất động sản nghỉ dưỡng. Hy vọng qua những thông tin trên đây có thể cho bạn có cái nhìn khách quan và chính xác nhất.