Hội An D’or – Kiệt tác nghỉ dưỡng hàng đầu miền Trung

Phối cảnh dự án Hội An D'or

Nắm giữ lợi thế nằm trọn trên đảo Cồn Bắp giữa lòng sông Thu Bồn, chỉ cách khu phố cổ 800m, Hoian d’Or chính là dự án bất động sản nghỉ dưỡng hội tụ đầy đủ tiện ích vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng, chăm sóc sức khỏe trong không gian sinh thái thuần khiết ba mặt giáp sông hiếm thấy ở Việt Nam. Vậy dự án này có gì khác biệt, cùng tìm hiểu qua bài phân tích của chúng tôi sau đây. 

Phối cảnh dự án Hội An D'or
Phối cảnh dự án Hội An D’or

1- Thông tin chung về dự án Hội An D’or

Hội An D’or có quy mô: 24,48 ha với mật độ xây dựng chỉ 19,12%, gồm: Shophouse, Villa, Hotel 5 star standard, Hotel 5 star Luxury, Condotel, Boutique hotel 3 star.

Chủ đầu tư dự án là Công ty TNHH Du lịch Sinh thái Cồn Bắp; đơn vị phát triển dự án là BCG Land & VNGroup.

Các đối tác thiết kế uy tín: Thiết kế tổng thể: Huni Architectes (Pháp); Thiết kế không gian văn hóa: 1+1>2 (KTS Hoàng Thúc Hào); thiết kế công trình biểu tượng (Nhà hàng chay, cà phê, Spa): Võ Trọng Nghĩa (KTS Võ Trọng Nghĩa); Thiết kế cảnh quan: Eden Landscape; Tổng thầu: Tracodi; Tư vấn giám sát: Artelia.

2- Tại sao nói Hội An D’or là kiệt tác nghỉ dưỡng hàng đầu miền Trung?

Giữa rất nhiều sự đổi thay của thị trường, thách thức đối với các Chủ đầu tư phát triển dự án nghỉ dưỡng lại càng lớn. Điều này đòi hỏi những người thuyền trưởng lèo lái con thuyền lớn Hoian d’Or phải có lối đi khác biệt và sự chuyển mình nhanh chóng để phù hợp với xu hướng thị trường.
 
Không chỉ dừng lại ở một địa thế vàng hiếm có (cách phố cổ chỉ 800 m), hệ tiện ích văn hóa – sinh thái – thương mại toàn diện, quy tụ những đối tác danh tiếng quốc tế. Điều tạo nên sự riêng biệt của đảo nghỉ dưỡng Hoian d’Or chính là tâm huyết lớn của một CĐT có tâm và có tầm, luôn trăn trở để vun đắp và tôn tạo những giá trị tinh hoa trong nét duyên thầm bản địa của Hội An.
 
“Để đi hết Hội An chỉ cần một ngày nhưng để yêu thương thì cần cả đời. Hoian d’Or ý thức rất rõ vấn đề bảo tồn để phát huy những giá trị của phố cổ, những điều người dân và phố cổ Hội An đã làm tốt rồi, dự án sẽ làm tốt hơn” – ông Vũ Văn Thành, đại diện CĐT khẳng định.
 
“Vị trí – Vị trí và Văn hoá” chính là công thức riêng tạo nên Hoian d’Or. Tại các dự án du lịch khác, du khách chỉ đến nghỉ ngơi, tắm biển rồi về thì CĐT Hoian d’Or lại phát triển một dự án với tính “hội” và giải trí, sinh thái rất cao tạo ra sự khác biệt, đa dạng hoá trải nghiệm của du khách. Hay những nét đẹp văn hoá mà ở nơi nào đó tại Việt Nam đã mai một, hoặc có thể đã đánh mất, du khách hoàn toàn có thể tìm thấy nó được tái hiện tại Hoian d’Or.
 
Thiết kế biệt thự nghỉ dưỡng tại Hội An D’or
 
Những yếu tố này không chỉ giúp tôn tạo tinh hoa miền di sản mà còn giúp dự án Hoian d’Or đón đầu dòng chảy du khách đổ về cực lớn từ đó mang đến nguồn lợi nhuận không giới hạn cho các nhà đầu tư tiên phong.

Có thể nói Hội An D’or không chỉ là quần thể du lịch văn hóa, sinh thái và nghỉ dưỡng ở đẳng cấp thượng lưu, mà còn mang đến cho du khách sự kết nối liền mạch với không gian văn hóa truyền thống, đồng thời, níu chân họ ở lại lâu hơn bằng những trải nghiệm mới lạ, độc đáo, lần đầu xuất hiện ở thành phố Hội An.

Quý khách hàng quan tâm, có thể xem thêm thông tin về dự án tại website chính thức chủ đầu tư: https://hoiandor.info/