The 6Nature hưởng lợi nhờ nằm trong vùng lõi quy hoạch trung tâm tài chính Đà Nẵng

trung tâm tài chính Đà Nẵng

Đà Nẵng sẽ trở thành trung tâm tài chính quy mô khu vực?

Đề án xây dựng Đà Nẵng thành trung tâm tài chính khu vực vừa được Thủ tướng phê duyệt vào tháng 3. Theo đó, trong giai đoạn 2030 – 2045, TP Đà Nẵng sẽ được tập trung phát triển mạnh, trở thành tâm điểm thu hút làn sóng đầu tư của cả trong và ngoài nước,  mở ra tiềm năng tăng trưởng kinh tế, thu hút dòng tiền đổ về.

Với lợi thế vị trí kết nối Đông – Tây, trạm trung chuyển của tuyến đường hàng hải thế giới qua biển Đông, đề án trung tâm tài chính được kỳ vọng tạo cú hích cho Đà Nẵng.

Đà Nẵng được phê duyệt thành lập đề án Trung tâm tài chính quy mô khu vực
Đà Nẵng được phê duyệt thành lập đề án Trung tâm tài chính quy mô khu vực

Không chỉ sở hữu nhiều điều kiện phát triển tương đồng với “trung tâm tài chính” của Thượng Hải (Trung Quốc), Đà Nẵng còn hội tụ yếu tố về cơ sở hạ tầng, vị trí trung tâm kết nối khu vực Đông Á và Nam Á. Bất động sản ven biển tại vùng lõi trung tâm tài chính được dự đoán sẽ trở thành điểm đầu tư hấp dẫn.

Đây cũng là nguyên nhân khiến thị trường bất động sản Đà Nẵng sôi động trở lại sau đại dịch. Ngoài ra còn nhờ một số yếu tố như: chính sách thu hút đầu tư được đẩy mạnh, nhiều dự án trọng điểm của thành phố được thông qua như: dự án cảng Liên Chiểu, đường hầm qua sân bay hay mở rộng cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng…

Theo phê duyệt thành lập đề án, khu vực dự kiến làm trung tâm tài chính của Đà Nẵng được khoanh vùng dọc trục đường Võ Văn Kiệt (quận Sơn Trà). Tuyến đại lộ này nối từ sân bay đến biển Mỹ Khê (từ cầu Rồng đến đường Võ Nguyên Giáp).

The 6nature hưởng lợi nhờ nằm trong vùng lõi trung tâm tài chính Đà Nẵng

Tọa lạc tại vị trí đắc địa trên “con đường tỷ đô” Võ Nguyên Giáp, cạnh biển Mỹ Khê, The 6Nature được nhận định nằm trong vùng lõi quy hoạch trung tâm tài chính tương lai, hứa hẹn giàu tiềm năng phát triển.

The 6nature Đà Nẵng hưởng lợi nhờ nằm trong vùng lỗi trung tâm tài chính
The 6nature Đà Nẵng hưởng lợi nhờ nằm trong vùng lỗi trung tâm tài chính

Điều này giúp The 6nature Đà Nẵng thụ hưởng các chính sách phát triển kinh tế, phi thuế quan, đặc khu thương mại… của thành phố. Sự hình thành của khu phi thuế quan tạo điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước, hình thành khu mua sắm đa dạng về hàng hoá và mức giá chiết khấu tốt nhất.

Phối cảnh dự án The 6Nature

Ngoài sức hút về vị trí, The 6Nature còn tạo ấn tượng với khách hàng khi sở hữu hàng loạt tiện ích đẳng cấp. Tầng 38 của dự án là nơi chủ nhân căn hộ có thể thưởng thức cigar thượng hạng tại Cigar Lounge, với tầm nhìn không giới hạn bên bờ biển Mỹ Khê. Bể bơi vô cực trên toà tháp hứa hẹn mang đến cho gia chủ cảm giác như “bơi giữa không trung” với lưng chừng biển và trời xanh bao la.

Hồ bơi vô cực tại The 6Nature Đà Nẵng
Hồ bơi vô cực tại The 6Nature Đà Nẵng

Hiện tại, căn hộ The 6Nature Đà Nẵng đang được mở bán với nhiều ưu đãi và chính sách hấp dẫn. Theo đó, khách hàng sở hữu căn hộ được thanh toán đến 10 đợt, có thể vay đến 70% giá trị căn hộ và hưởng 0% lãi suất tới 24 tháng. Như vậy, với 30% giá trị căn hộ ban đầu, khách hàng có thể nhận nhà để ở hoặc cho thuê trong thời gian nhận ưu đãi hỗ trợ lãi suất.

NHẬN BẢNG GIÁ VÀ TƯ VẤN CHI TIẾT CĂN HỘ THE 6NATURE. HOTLINE:

0932221638