Những thương hiệu quốc tế tham gia quản lý, vận hành The 6Nature Đà Nẵng

Tập đoàn khách sạn toàn cầu InterContinental Hotels Group PLC (IHG) quản lý khu khách sạn The 6Nature

Với mong muốn kiến tạo những giá trị và chuẩn mực sống mới cho thành phố Đà Nẵng, PGT Group đề cao tôn chỉ lấy khách hàng làm trung tâm trong 10 năm hình thành và phát triển. Do đó, chủ đầu tư The 6Nature lựa chọn những đối tác chiến lược có tầm vóc quốc tế để tham gia quản lý, vận hành dự án.

InterContinental Hotels Group PLC (IHG) quản lý tòa khách sạn The 6Nature

Cụ thể, khối căn hộ khách sạn Crowne Plaza Danang Waterfront, được quản lý bởi thương hiệu Crowne Plaza, trực thuộc tập đoàn khách sạn toàn cầu IHG (InterContinental Hotels Group PLC) có trụ sở tại Vương quốc Anh, quản lý gần 6000 khách sạn, bao gồm Six Senses, Intercontinental Hotels & Resorts…

Tập đoàn khách sạn toàn cầu InterContinental Hotels Group PLC (IHG) quản lý khu khách sạn The 6Nature
Tập đoàn khách sạn toàn cầu InterContinental Hotels Group PLC (IHG) quản lý khu khách sạn The 6Nature

Sự hiện diện của IHG với kinh nghiệm quản lý hơn 700.000 phòng khách sạn, 4.840 khách sạn tại trên 100 quốc gia là bảo chứng “vàng” cho sự thành công của dự án. Sở hữu những ưu thế vượt trội về chất lượng nhằm đáp ứng được mọi tiêu chuẩn khắt khe của tập đoàn khách sạn hàng đầu, Crowne Plaza Danang Waterfront hứa hẹn sẽ tạo nên “kỳ tích” dành riêng cho mảnh đất Đà thành.

Savills tham gia quản lý bán hàng và vận hành khối căn hộ biển lâu dài The 6Nature Đà Nẵng.

Hơn 160 năm hình thành và phát triển, Savills có mặt tại 70 quốc gia trên thế giới với hơn 39.000 chuyên gia. Khối căn hộ biển cao cấp The 6nature Đà Nẵng được Savills Việt Nam quản lý vận hành sẽ là cái tên kiểm chứng cho chất lượng. The 6nature Đà Nẵng được trang bị ứng dụng thông minh từ phần mềm Property Cube nổi tiếng mang đến “người bạn đồng hành” cung cấp trải nghiệm sống đẳng cấp cho chủ nhân tương lai. 

Savills tham giaquản lý tòa căn hộ lâu dài tại The 6Nature Đà Nẵng

Trong đó, Property Cube là phương tiện liên lạc trực tiếp giúp cư dân, chủ đầu tư, ban quản lý kết nối đồng bộ, mọi nơi và mọi lúc. Tính năng của ứng dụng cho phép người dùng, quản lý căn hộ, thanh toán hóa đơn và đặt lịch sử dụng những dịch vụ tiện ích trong dự án chỉ với một vài bước đơn giản. Cư dân tương lai của The 6nature Đà Nẵng sẽ được tận hưởng phong cách sống mới, hiện đại và thời thượng hàng đầu thị trường.